Home » , » วิธีเข้าโหมด Online ใน GTA V ให้ไวขึ้นกว่าปกติ

วิธีเข้าโหมด Online ใน GTA V ให้ไวขึ้นกว่าปกติ


เข้าเกมส์ในโหมด Online ยังไงให้ไวขึ้น มีคำตอบ !!! วิธีเข้าเกมส์ให้ไวขึ้น คงเบื่อใช่มั้ยครับ โหลดอย่างนาน มาดูวิธีกัน

[วิธีทำ] 1.ให้เข้าเกมส์ในโหมดเนื้อเรื่องก่อน Story Mode
2.เมื่อโหลด Story Mode เสร็จแล้วให้กด Esc
3.เลือก Online
4.ให้เราเลือก Play GTA Online
5.ทีนี้จะมีให้เราเลือกเยอะเลย ดังนี้
 5.1 ถ้าเลือก Go มันจะไป Join Session คนอื่นแบบ Public คือง่ายๆไปเล่นรวมกับคนอื่นนั่นเอง (โหลดช้า)
5.2 Invite Only Session คือเราต้องเชิญเพื่อนเข้ามาเท่านั้น ถึงจะเล่นใน Session นั้นได้ (โหลดไวมาก) 5.3 Crew Session คือมันจะ Join ไปยังคนใน Crew ของเรา (โหลดไว)
5.4 Close Crew Session คือคนที่จะเข้ามา Session นี้ได้ต้องเป็นคนใน Crew ที่เราอยู่เท่านั้น (โหลดไว) 5.5 Close Freind Session คือคนที่จะเข้ามา Session นี้ได้ต้องเป็นเพื่อนเราเท่านั้น (โหลดไว)
 5.6 Solo Session คือไม่มีใครมา Join เราได้ เราเล่นได้คนเดียว (โหลดไวมาก)
Share this article :